KHÁCH HÀNG QUAN TÂM ĐẾN NHỮNG VẤN ĐỀ NÀO KHI LỰA CHỌN MỸ PHẨM

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM ĐẾN NHỮNG VẤN ĐỀ NÀO KHI LỰA CHỌN MỸ PHẨM

Khách hàng quan tâm đến những vấn đề nào khi lựa chọn mỹ phẩm.
Mỹ phẩm dưỡng da, trang điểm đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của các chị em phụ nữ. Vậy điều họ mong muốn là gì khi lựa chọn sản phẩm? Cùng LIMEX tìm hiểu nhé! 

1. Hiệu quả: 
Đầu tiên chắc chắn là sự hiệu quả. Khách hàng mong muốn sản phẩm mỹ phẩm mà họ mua sẽ mang lại hiệu quả tốt cho làn da của họ, giúp giải quyết vấn đề da như mụn, nám, tàn nhang, da khô, da nhờn, da sạm màu, …

2. An toàn: 

Khách hàng quan tâm đến thành phần, nguồn gốc của sản phẩm, họ mong muốn sản phẩm được làm từ các thành phần an toàn, không gây kích ứng, phù hợp với loại da của mình và không gây hại cho sức khỏe.

3. Thương hiệu: 

Khách hàng thường tin tưởng và ưu tiên các thương hiệu uy tín, có chất lượng đảm bảo và được các chuyên gia đánh giá cao. Vậy nên các thương hiệu cần phải ngày càng nâng cao uy tín, thương hiệu của bản thân trên thị trường ngày càng có nhiều sự cạnh tranh gay gắt hơn. 

4. Giá cả: 

Khách hàng mong muốn sản phẩm mỹ phẩm có giá cả phù hợp với chất lượng của nó và có thể đáp ứng được nhu cầu của họ. Ví dụ như một sản phẩm đắt tiền, tất nhiên khách hàng sẽ muốn một sự hiệu quả có thể nhìn thấy được trong thời gian ngắn. 

                                           

5. Dễ sử dụng: 

Khách hàng mong muốn sản phẩm mỹ phẩm dễ sử dụng, tiện lợi, không quá phức tạp và có hướng dẫn sử dụng rõ ràng. Nhà sản xuất cần cung cấp những thông tin đó kèm theo sản phẩm hoặc hướng dẫn khách hàng sử dụng khi mua hàng.

6. Trải nghiệm: 

Khách hàng mong muốn sản phẩm mỹ phẩm mang lại trải nghiệm tốt cho họ, từ cảm giác khi sử dụng, mùi hương, đến cảm giác sau khi sử dụng. Ví dụ, mùi hương nhẹ nhàng sẽ đem lại sự dễ chịu, thoải mái cho khách hàng; loại kem dưỡng mặc dù đem lại nhiều dương chất nhưng gây bí bách cho da sẽ khiến khách hàng cảm thấy khó chịu. 

7. Tính đa dạng: 

Khách hàng mong muốn sản phẩm mỹ phẩm có tính đa dạng về dòng sản phẩm, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người. Ví dụ, việc ra các dòng sản phẩm cho da dầu, da khô là cần thiết vì đem đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

Limex hy vọng thông tin trên đây có thể giúp các nhà sản xuất hiểu hơn về mong muốn của khách hàng, từ đó đáp ứng ngày càng nhiều những mong muốn và có được sự hài lòng và tin tưởng của càng nhiều khách hàng.

 

 

 

Đang xem: KHÁCH HÀNG QUAN TÂM ĐẾN NHỮNG VẤN ĐỀ NÀO KHI LỰA CHỌN MỸ PHẨM